Giỏ hàng

[Ebook] Sách "Những vấn đề nâng cao trong Hóa học Hữu cơ"

Dịch giả/tác giả Đoàn Đỗ Bảo Nguyên (Nguyen Doan, bút danh “Eruto Foensi”) là cố vấn chuyên môn của Tạp chí KEM từ năm 2017, đã gặp một tai nạn nghiêm trọng và từ trần ở Mỹ vào 19h ngày 19/12/2021 (nhằm ngày 16 tháng 11, năm Tân Sửu), hưởng dương 26 tuổi.

Sinh thời, tác giả Đoàn Đỗ Bảo Nguyên từng tham gia viết chung quyển sách “Các vấn đề nâng cao trong Hóa học Hữu cơ” (NXB ĐH SP TPHCM, tháng 9/2019) và đồng tác giả Đỗ Văn Thanh Nhân quyết định sẽ chia sẻ miễn phí ấn bản PDF của quyển sách này để tưởng nhớ bạn.

Nếu thấy ấn bản này có ích cho việc học và nghiên cứu của mình, bạn có thể ủng hộ cho Quỹ “Học bổng BẢO NGUYÊN VÀ CÁC BẠN” – là quỹ khuyến học do mẹ ruột tác giả vận hành để đồng hành cũng những học sinh nghèo hiếu học ở quê hương Phú Yên của Bảo Nguyên. Bạn có thể theo dõi những hoạt động của quỹ vẫn được cập nhật thường xuyên và minh bạch qua facebook cá nhân của Bảo Nguyên trước đây:

https://www.facebook.com/baonguyenpy

Thông tin chuyển khoản:

Đỗ Thị Như Mai 4601205024610

Agribank Chi nhánh TP. Tuy Hoà, Phú Yên

Nội dung chuyển khoản: Ho ten + "Quy Bao Nguyen"

Xin quý độc giả lưu ý rằng việc ủng hộ hoàn toàn trên tinh thần tự nguyện và trong khả năng tài chính cho phép. Với độc giả ủng hộ số tiền từ 1.000.000 VNĐ trở lên và mong muốn được download file PDF của tài liệu này, xin vui lòng gửi màn hình chuyển khoản về địa chỉ tapchikem@gmail.com để được hỗ trợ.